Khi nào tôi nên bắt đầu mua quần áo cho bé?

Mua sắm cho em bé mới sinh của bạn thường là một trong những điều mà các bà mẹ sắp làm mẹ mong chờ nhất trong suốt thai kỳ. Nhưng nhiều bà mẹ tự hỏi làm thế nào sớm là quá sớm để bắt đầu mua. Giữa mê tín, áp lực và áp lực thời gian, thật khó để biết khi nào là "thời điểm thích hợp" để nhận những chiếc tã được cung cấp đặc biệt, hay chiếc chăn trẻ em dễ thương mà bạn nhìn thấy trong cửa sổ cửa hàng.

Dưới đây là một số mẹo giúp bạn quyết định khi nào là thời điểm thích hợp để bắt đầu mua sắm cho điểm đến mới của bạn:

Sau Mười hai tuần

Nhiều phụ nữ thích đợi cho đến khi họ ra khỏi tam cá nguyệt đầu tiên để bắt đầu mua cho em bé của họ, đặc biệt nếu họ mê tín. Trên thực tế, việc mua cho em bé của bạn sớm hơn sẽ không khiến điều gì xảy ra (mặc dù giai đoạn đầu của thai kỳ có nguy cơ sảy thai cao hơn) nhưng nếu bạn cảm thấy chờ đợi tốt hơn thì hãy làm. Bạn vẫn còn sáu tháng nữa để mua trước mặt bạn.

Tìm hiểu giới tính

Nếu bạn có kế hoạch tìm hiểu giới tính của em bé, thì có lẽ tốt hơn là chờ đợi để mua quần áo cho đến lúc đó. Bạn thường có thể tìm ra giới tính khi quét bất thường thường là khoảng hai mươi tuần.

Xa mặt cách lòng

Bạn có thể háo hức mua đồ cho em bé, nhưng sợ rằng mua quá nhiều quá sớm sẽ khiến việc mang thai dường như quá dài. Hỏi một người bạn hoặc thành viên gia đình nếu bạn có thể lưu trữ một số vật phẩm bạn mua trong nhà của họ cho đến khi gần đến ngày đáo hạn của bạn, vì vậy bạn không nhìn vào nó mỗi ngày.

Bắt đầu đóng cọc

Bắt đầu mua những thứ mà bạn không thể mua quá nhiều thứ đầu tiên, chẳng hạn như khăn lau, tã lót, kem và dầu gội đầu. Điều này sẽ giúp giảm bớt cảm giác làm tổ mà các bà mẹ mong đợi thường làm, mà không làm cho ngôi nhà của bạn trở nên quá sớm với quần áo và thiết bị trẻ em quá sớm. 

Đừng đánh giá thấp lòng tốt của người khác

Khi bạn bắt đầu mua sắm cho bé, hãy nhớ rằng mọi người cũng sẽ mua quà cho bạn (đặc biệt nếu đó là em bé đầu tiên của bạn). Vì vậy, đừng mua quá nhiều một kích cỡ quần áo, hãy mua những gì bạn nghĩ bạn sẽ cần trong một tuần hoặc mỗi kích cỡ. Bạn có thể nhận được nhiều hơn nếu bạn cần chúng, nhưng em bé phát triển nhanh, vì vậy giữa những gì bạn mua và quà, bạn có thể sẽ có nhiều hơn đủ.
Tham khảo:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 yếu tố quan trọng nhất cần xem xét khi mua quần áo trẻ em

Shop bán đầm trung niên giá rẻ tại TPHCM