6 yếu tố quan trọng nhất cần xem xét khi mua quần áo trẻ em

Xin chúc mừng! Bạn sắp có em bé. Em bé này là món quà quý giá nhất mà bạn từng nhận được. Bạn không thể chờ đợi để bắt đầu làm tổ và kết hợp trang phục đầu tiên và thu thập những mảnh tốt nhất cho tủ quần áo đầu tiên của cuộc sống mới này.

Khi bạn mua quần áo trẻ em , bạn muốn chắc chắn rằng em bé của bạn sẽ thoải mái và an toàn trong trang phục. Bạn cũng muốn bé có đủ kiểu dáng và sự thoải mái trong từng bộ quần áo bạn mặc cho chúng.

Với rất nhiều kiểu dáng, thương hiệu và các loại vải của quần áo trẻ em trên thị trường, có thể là quá sức để chọn một kiểu phù hợp cho bé trai hay bé gái của bạn. Bạn bắt đầu tìm kiếm lời khuyên (hoặc được tình nguyện) từ cha mẹ, bố mẹ chồng, hàng xóm, bạn học đại học và người ngồi cạnh bạn tại văn phòng OBGYN.

do bo bong ro cho be trai bulls 23

Sau đó, bạn thấy mình có quá nhiều thông tin và có lẽ là lời khuyên mâu thuẫn, cuối cùng bạn chỉ đơn giản - bối rối hơn so với khi bạn mới bắt đầu.

Để làm cho việc mua quần áo trẻ em này trở nên thú vị hơn, chúng tôi đã liệt kê ra 6 yếu tố quan trọng nhất cần xem xét khi mua quần áo trẻ em. Chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn đưa ra quyết định thông minh và sáng suốt trong việc tạo ra tủ quần áo trẻ em đầu tiên cho đứa trẻ nhỏ bé này sẽ là tình yêu của cuộc đời bạn.

1. Vải

Hãy tưởng tượng một em bé dễ thương đã gia nhập gia đình bạn. Phản ứng đầu tiên của bạn là muốn mặc quần áo bé gái hay bé trai quý giá của bạn trong những bộ quần áo ngộ nghĩnh, hợp thời trang, tươi sáng và đôi khi đắt tiền để bổ sung cho tất cả sự quá tải dễ thương.

Tuy nhiên, có những lúc những bộ trang phục dễ thương đó có giá khác ngoài tiền, một số bé bắt đầu bị phát ban và các kích ứng da khác. Nhiều lần vải của quần áo là thủ phạm.

Em bé, đặc biệt là trẻ sơ sinh, có làn da rất nhạy cảm. Vì vậy, khi mua quần áo trẻ em, hầu hết các bậc cha mẹ sẽ trì hoãn chọn ra những mảnh làm từ bông. Tuy nhiên, cũng có những lựa chọn thay thế như vải làm từ đậu nành bền vững (nhẹ nhàng với môi trường) và mềm mượt (dịu nhẹ với trẻ sơ sinh) rất phù hợp cho quần áo trẻ em.

đồ bộ thun cao cấp cho bé trai

Vì vậy, khuyến nghị của chúng tôi là xem xét các loại vải như cotton (đặc biệt là cotton hữu cơ), azlon từ đậu nành và rayon từ tre. Những loại vải này là từ thiên nhiên hoặc có nguồn gốc từ tài nguyên thiên nhiên và có đặc tính tốt để làm cho chúng phù hợp với quần áo trẻ em. Tránh màu sáng vì chúng có thể chứa chất huỳnh quang.

Quần áo trẻ em làm từ các vật liệu như nylon và polyester có thể gây nhạy cảm và khó chịu cho da vì chúng không thể hấp thụ độ ẩm và điều chỉnh nhiệt độ cơ thể của trẻ sơ sinh vì vậy chúng nên tránh.

Xem thêm:



2. An toàn

Khi mua quần áo trẻ em, an toàn là điều cần thiết và đôi khi bị bỏ qua bởi cha mẹ và gia đình bận rộn. Mỗi năm, hàng triệu quần áo trẻ em bị thu hồi vì không đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn. Do đó, điều quan trọng là phải mua quần áo trẻ em không gây lo ngại về an toàn.

Không mua bất kỳ quần áo trẻ em nào có đồ trang trí như nơ, nút, hoa và móc vì chúng có thể gây nguy hiểm nghẹt thở. Nếu một mảnh phải chứa đồ trang trí, chúng nên được gắn chặt. Ngoài ra, tránh chọn quần áo có dây rút và dây thắt lưng vì chúng gây ra nguy cơ mắc kẹt.

Khi bạn mua quần áo ngủ cho bé, hãy chọn những bộ đồ được làm từ vải chống cháy (được xử lý hóa học) hoặc vừa khít để bảo vệ bé khỏi bị bỏng. Điều này đặc biệt áp dụng cho quần áo ngủ cho bé cỡ 9 - 14 tháng tuổi - rất dễ di chuyển trong giai đoạn này.

3. Kích thước

Mua một chiếc áo choàng trẻ em đáng yêu cho em bé của bạn chỉ để thấy nó quá nhỏ là một sự thất vọng và rắc rối về thời gian và nỗ lực để thực hiện một cuộc trao đổi. Đảm bảo bạn mua quần áo vừa vặn với bé.

Kích thước phù hợp không chỉ thoải mái mà còn cho phép bé dễ dàng di chuyển. Em bé phát triển với tốc độ nhanh đáng kinh ngạc, hãy chắc chắn chiếm tỷ lệ tăng trưởng khi bạn mua hàng.

Hầu hết quần áo đều có số đo chuẩn để hướng dẫn bạn nếu bạn không chắc chắn về kích cỡ sẽ phù hợp với bé. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng đây là những hướng dẫn chung và rất thường trẻ sơ sinh rơi vào giữa các kích cỡ (ví dụ: chiều cao của chúng là 3-6 tháng và cân nặng là 6-9 tháng).




Bộ quần jeans áo sơ mi in chữ Fila cho bé trai

Nếu bạn không thể quyết định kích thước, khuyến nghị của chúng tôi là luôn luôn mua kích thước lớn hơn để bù đắp cho sự tăng trưởng. Ngoài ra, đảm bảo rằng quần áo trẻ em dễ dàng để mặc và cởi ra . Giữa việc thay tã, cho ăn và ợ, điều cuối cùng bạn muốn là những người đòi hỏi nhiều nỗ lực để thay đổi trong và ngoài.

Chọn quần áo có khóa và / hoặc khóa kéo trái ngược với nút. Một lần nữa, tránh huyền ảo và xem xét thực tế. Nếu bạn đang ở trong các cửa hàng, hãy thử snaps và khóa kéo để đảm bảo chúng dễ dàng bật và tắt hoặc zip và tắt.

4. Phong cách & Chức năng

Khi mua quần áo trẻ em, bạn nên xem xét chức năng của chúng. Đối với trẻ sơ sinh, họ sẽ dành phần lớn ngủ ngày của họ, vì vậy chắc chắn chọn ra một cái gì đó cảm thấy thoải mái, giống như một kimono bodysuit , onesies , ngủ bao , em bé footies , hoặc một chiếc váy . Một lần nữa, bạn muốn chọn những kiểu dễ mặc và cởi ra.

Ngoài ra, hãy xem xét tính thực tế của quần áo. Chống lại sự thôi thúc mua trang

Xem thêmhttps://fashionnhi.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi nào tôi nên bắt đầu mua quần áo cho bé?

Shop bán đầm trung niên giá rẻ tại TPHCM